Tại sao phải dùng hàng ngoại?

Tại sao phải dùng hàng ngoại?

Tại sao phải dùng hàng ngoại?

Tại sao phải dùng hàng ngoại?

Tại sao phải dùng hàng ngoại?

Khi đã có INOX 304 ATHE, hàng Việt Nam chất lượng cao, giá hấp dẫn, giảm đến 30% chi phí cho nhà sản xuất và lắp ráp.

Hiện nay trên thị trường Bulong, ốc, vít INOX 304 tại Việt Nam, có một nghịch cảnh đang diển ra đó là chiếm phần lớn thị phần chủ yếu là hàng được nhập khẩu từ nước ngoài, mà đa số là từ Taiwan, Malaysia, ThaiLan với mức giá khá cao. Chỉ rất ít các sản phẩm Bulong, ốc, vít INOX 304 mang thương hiệu Việt được người dùng biết đến và sử dụng. Những linh kiện này được lắp ráp trong các sản phẩm và được sử dụng trong môi trường có tính ăn mòn cao như: các dụng cụ nhà bếp, bồn rửa chén, dụng cụ nhà vệ sinh, bàn ghế vật dụng ngoài trời, chế biến gỗ xuất khẩu và các vật dụng máy móc thường xuyên phải tiếp xúc với nước. Ngoài ra, các công trình xây dựng lớn ở Việt Nam (như xây dựng nhà cao tần, lắp ráp đường ống nước, cột điện, các biển báo giao thông…) vẫn còn tâm lý sính ngoại khi chỉ nhập khẩu các linh kiện lắp ráp từ nước ngoài.

 

INOX ATHE  thương hiệu Việt hiếm hoi trên thị trường

ATHE được thành lập từ năm 1992, là thương hiệu Việt hiếm hoi trong thị trường cung ứng Bulong, ốc, vít INOX 304, giá hấp dẫn, giảm đến 30% chi phí cho nhà sản xuất. Một sản phẩm cho người Việt, do người Việt sản xuất tại Việt Nam.

Thấu hiểu khó khăn của khách hàng khi phải chấp nhận sử dụng linh kiện Bulong, ốc, vít INOX 304 nhập khẩu với chi phí và giá thành cao. Công Ty Tân Anh Thể  ATHE đã đầu tư dây chuyền, thiết bị hiện đại và đã thành công khi đưa vào sản xuất hàng loạt các sản phẩm Bulong, ốc, vít INOX 304 theo đúng tiêu chuẩn và chất lượng quốc tế. Cho tới nay, ATHE đã có trên trăm loại mẫu mã khác nhau, phù hợp cho các nhu cầu khác nhau của khách hàng.

ATHE với lợi thế là nhà sản xuất trực tiếp trong nước, nguồn nhân công  giá rẻ và kinh nghiệm sản xuất lâu năm, nên giá thành sản phẩm của chúng tôi rẻ  hơn nhiều so với các mặt hàng ngoại nhập, chất lượng không thua kém hàng nhập khẩu. Vì thế, giá thành cuả  ATHE  thấp hơn tới 30% so với hàng nhập khẩu hiện nay trên thị trường.

Xuyên suốt quá trình hoạt động, công ty và mỗi nhân viên luôn tâm niệm rằng những sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại cuả chúng tôi sẽ là tiền đề cơ bản cho các mối liên kết vững chắc trong từng sản phẩm của khách hàng. Từ đó tạo điều kiện cơ bản để nâng cao chất lượng sản phẩm cuả quý khách. Thương hiệu ATHE  luôn đảm bảo các sản phẩm INOX 304 phải là INOX 304 theo tiêu chuẩn quốc tế.

 

Ước mơ về 100% Made in Vietnam

Là một người Việt, chúng ta rất tự hào rằng hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm được lắp ráp và sản xuất tại Việt Nam, được xuất khẩu qua nhiều nước trên thế giới mang dòng chữ Made in Vietnam. Điều đó thật tuyệt vời!

Tuy nhiên, tin rằng chúng ta còn có thể làm tốt hơn nữa. Bằng cách sử dụng những linh kiện phụ trợ được sản xuất tại Việt Nam để tạo ra những sản phẩm 100% Made in Vietnam. Điều này có nghĩa là những sản phẩm mang dòng chữ Made in Vietnam có ý nghĩa “sản phẩm này 100% sử dụng các nguyên liệu và linh kiện phụ trợ được sản xuất ở Việt Nam và do người Việt lắp ráp” chứ không còn chỉ đơn thuần mang ý nghĩa “sản phẩm được lắp ráp ở Việt Nam”. Đó cũng là mục tiêu và ước mơ của Công Ty TNHH Tân Anh Thể  ATHE.

ATHE mong muốn rằng, bằng việc sản xuất những linh kiện Bulong, ốc, vít với chất liệu INOX 304 sẽ góp phần giúp các nhà sản xuất ở Việt Nam có thêm lựa chọn để biến ước mơ về 100% Made in Vietnam trở thành hiện thực. Hi vọng rằng, một ngày không xa, nhiều hơn nữa những sản phẩm 100% Made in Vietnam sẽ được biết đến trên thị trường quốc tế. 

2016 Copyright © TANANHTHE. All rights reserved. Design by nina.vn